tiềm ẩn rủi ro lúc mua căn hộ phường giá tốt

Bạn đang phâ vân lựa chọn giữa nhà thị trấn và căn hộ, Bạn cho rằng mua đất phố vừa thấp, vừa thuận tiện trong việc di chuyển , tiết kiệm nhiều chi phí so mang mua một căn hộ chung cư. Nhưng bản tính nếu Bạn đi Nhận định để chon lựa căn hộ và nhà xã. Tôi đoan rằng Bạn sẽ rất mất thời gian cho cuộc tiềm kiếm này , đồng thời nó muôn ẩn chứa các rủi ro lúc đầu tư căn hộ xã bởi những trắc trở sau đây.

1.Chất lượng căn nhà không bảo đảm, xuống cấp chóng vánh, muốn bán nhà cũng không xong vì gặp trắc trở pháp lý…
đấy là cảnh ngộ của không ít người đã "trót mua" nhà thị trấn xây sẵn giá tốt tại các huyện vùng ven TP.HCM.

Xu hướng lựa chọn căn hộ dành cho giới trẻ

hai.Từ chất lượng dởm…

Nhà phố xây sẵn có giá rẻ cốt yếu tụ hội ở các huyện vùng ven TP.HCM như Thủ Đức, huyện 12, thị xã Nhà Bè, Bình Chánh. Đặc điểm của mẫu hình này là nhà xã đã được xây sẵn, vị trí tương đối xa so có khu trọng điểm đô thị nhưng mang lợi thế về giá tiền và thích hợp cho các người ít tiền nhưng muốn thỏa mãn tâm lý có nhà riêng để ở.

Dọc những các con phố thuộc thị xã 12 như Hà Huy Giáp, Lê Văn Khương… xuất hiện nhan nhản những tấm PR rao bán nhà thị trấn xây sẵn được treo trên cột điện, cây xanh thậm chí là cột biển báo liên lạc, bảng chờ ô tô buýt.

các bản PR này mang nội dung hơi quyến rũ như: Bán nhà phường xây sẵn, một trệt một lầu, tặng nội thất 100 triệu, hỗ trợ 70% vốn cho vay trong 20 năm, nhà mới xây, sổ hồng riêng... có giá tiền chỉ 879 triệu, 500 triệu hoặc chỉ trong khoảng 320 triệu...

thực tế, đã có không ít người phải "ôm hận" vì chỉ tin lời PR mà không tậu hiễu kỹ thông tin khi mua đất phường xây sẵn. Chị Hòa, người đã tìm một căn nhà phường xây sẵn tại quận 12 cho biết, chị tậu một căn nhà mang giá hơn 1 tỷ, ban sơ ở thì rất tích cực, nhà cũng ngoại hình đẹp.

Thế nhưng chỉ một thời kì ngắn, các đồ vật trong nhà như bóng đèn, ổ điện, cửa sổ, gạch nền trong nhà vệ sinh thi nhau hư hỏng. diễn ra từ vào ở chị đã mất ko ít tiền để tôn tạo, nhưng vì chắp vá nên trông không được đẹp như ban đầu.

Trước đây, anh Hoàng (quận Thủ Đức) cũng mang ý định mua đất phố xây sẵn, nhưng lúc dò la phổ biến nơi anh đã bỏ ý định này. Anh Hoàng cho biết, ví như chỉ nhìn bên ngoài thì người dùng rất dễ bị gạt gẫm bởi những căn nhà thị trấn được xây dựng hơi đẹp, sơn bóng loáng thời trang.

ngoài ra, chỉ ở được một thời gian ngắn nó sẽ bọc lộ phổ quát tín hiệu hư hỏng như nứt tường, nhún nhường nền, nội thất xuống cấp. "Nếu muốn mua dạng nhà này thì cần phải nhờ người sở hữu chuyên môn về vun đắp giải đáp, phải bắt buộc chủ xây nhà đưa xem bản vẽ mẫu mã, xem kỹ phần đà, móng, cột, kết cấu bên trong của tòa nhà mới được", anh Hoàng đề cập.

một lưu ý không thể bỏ qua khi mua nhà tại các huyện vùng ven, đặc trưng là các khu vực mang địa hình phải chăng trũng đấy là vấn đề ngập úng.

Chị Thơm, người đã tậu một căn nhà phố xây sẵn tại quận Nhà Bè san sẻ, khi mới vào ở căn nhà sạch sẽ, nền đất cao ráo thế nhưng chỉ một đôi cơn mưa đầu mùa cả khu vực đã ngập chìm trong nước. Mùa mưa ngập úng thường xuyên, nước bẩn tràn vào nhà, bốc mùi hôi thối khiến cho gia đình chị chẳng thể ở và quyết định bán lại với giá rẻ hơn phổ thông so sở hữu khi tìm.

"Nên đến những ngày mùa mưa để biết có bị ngập không, tham khảo quan niệm của người dân sinh sống loanh quanh khu vực đấy để biết rõ tình hình hơn. Mặt khác, vì có vị trí tương đối xa nên trước lúc tậu cần phải chủ động đến thăm nhà vào các giờ cao điểm xem có hiện trạng tuyến đường xá có kẹt xe, ngập úng gì không", chị Thơm chia sẻ.

tới rắc rối về pháp lý

đi cùng với chất lượng không đảm bảo là những rối rắm về pháp lý của những căn nhà phố vun đắp sẵn. thường ngày loại hình này được xây dựng liền kề từ vài căn trở lên và phải cùng 1 sổ chung. Điều này dẫn tới hệ quả rất rắc rối lúc các bạn muốn bán lại căn nhà sau này.

1 người đã trót mua đất phường xây sẵn san sớt câu chuyện khó xử của mình. Vì số tiền có hạn nhưng lại muốn có nhà ở sẵn cho riêng mình nên vợ chồng Các bạn chấp thuận mua căn nhà phố xây sẵn tại khu vực vùng ven.

Căn nhà của anh cùng chung sổ mang 5 căn khác. khi sắm anh được viên chức môi giới đảm bảo yên tâm, lúc muốn bán lại chỉ cần ra phường công chứng là xong. bên cạnh đó, sau 1 thời kì, vì lý do công việc và ko muốn chuyển động quá xa nên anh muốn bán lại căn nhà thì phải đi xin chữ ký của các hộ còn lại.

ngang trái chỉ vì một đôi mâu thuẫn trước chậm triển khai nên sở hữu hộ đã không đồng ý ký vào khiến cho anh phải rất cạnh tranh mới bán được nhà.

Theo anh Hoàng, khi đầu tư căn hộ thị trấn xây sẵn không nên tin và khoán hết cho người môi giới bán nhà. Phải Phân tích kỹ về pháp lý của căn nhà, nếu như không hiểu thì mang thể tham vấn quan điểm của luật sư hoặc thấp hơn cả là lên thị trấn nơi định mua nhà để hỏi cho rõ những quy định pháp lý của nó.

Mặt khác, khi mua căn hộ xã xây sẵn cũng cần đặc thù lưu tâm tới môi trường sống xum lòng vòng. ví dụ như ai là láng giềng của mình, lối sống, tình hình an ninh trật tự của khu vực tiếp giáp với. Trước lúc tậu nên tới thăm thường xuyên, bắt chuyện sở hữu các người dân sinh sống ở đấy để có thêm thông báo.

Phân tích năng lực và uy tín của chủ đầu tư cũng rất quan trọng. ví như khu nhà phường mang quy mô, số lượng nhà to thì phải hỏi chủ đầu tư xem phương pháp quản lý, vận hành, bảo kê, phí dịch vụ… được quy định như thế nào tránh trạng thái sắm rồi mới hỏi thì hối hận cũng ko kịp.

Nhận xét