VSIP II|KHU CÔNG NGHIỆP XANH KHÔNG KHÓI|DỰ ÁN IJC@VSIP

KHU CÔNG NGHIỆP SẠCH VSIP -
 CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ VSIP
DỰ ÁN IJC @VSIP HÌNH THÀNH 
I.KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI ĐẲNG CẤP SINGAPORE - NẰM NGAY VỊ TRÍ ĐỐI DIỆN VSIP - TỔNG THỂ QUY HOẠCH 4.200ha
DỰ ÁN IJC@VSIP - ĐỐI DIỆN VSIP
1.Quy mô dự án IJC @ VSIP:
- Quy mô dự án : 128 ha
- Tổng vốn đầu tư : 1,450 tỷ

- Chủ đầu tư : Công ty Liên Doanh TNHH Khu Công Nghiệp Việt Nam - Singapore.Trong đó : - Becamex chiếm: 49% 
I.Lịch Sử Hình Thành KCN VSIP.
Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP), khởi đầu trên cơ sở ý tưởng hợp tác của Chính phủ hai nước Việt Nam và Singapore do Thủ Tướng Võ Văn Kiệt đề xuất tới Thủ Tướng Singapore Goh Chok Tong.
Sau thỏa thuận giữa hai Thủ Tướng, tập đoàn Sembcorp Industrial Parks (trước đây là SembCorp Parks Holdings), một trong những công ty lớn nhất và năng động nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng, được đề nghị dẫn đầu một tập đoàn các thành phần kinh tế tư nhân để thực hiện dự án VSIP cùng với Becamex IDC Corp tại Việt Nam.
VSIP được chính thức khởi động vào tháng 1 năm 1996 với mong muốn là thúc đẩy nền kinh tế của Việt Nam và củng cố vị thế trong khu vực như một trung tâm đầu tư bền vững. Chính phủ Việt Nam mong muốn VSIP là một điển hình thành công trong những câu chuyện ở Việt Nam. Chính vì vậy mà VSIP được quan tâm và theo dõi thường xuyên. Chính phủ cũng đã thiết lập một ban quản lý riêng cho VSIP đưới chế độ một cửa.
VSIP đã đạt được cả ba điều kiện trên. Phát triển giai đoạn I (100ha) bắt đầu vào tháng 6 1996, và hoàn thành vào tháng 7 năm 1997. Được mở rộng 500 hecta, VSIP được thiết kế là một khu công nghiệp hợp nhật đầy đủ cơ sở hạ tầng bao gồm điện nước , hệ thống xử lý nước thải và thông tin liện lạc.
II.VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA KCN VSIP .
VSIP(1996) tọa lạc tại Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 17km, khoảng 40 phút đi xe. VSIP với vị trí thuận lợi gần TPHCM giúp nhà đầu tư dễ dàng sử dụng được cơ sở hạ tầng, các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ tại TPHCM. Ngoài ra, VSIP cũng nằm rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng chính (40-45 phút bằng đường bộ). 
2.Khu Công Nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP II)
VSIP II (2006): cách VSIP I khoảng 15km,cách thành phố Hồ Chí Minh 35km. Có diện tích khoảng 345 ha, nằm ngay trung tâm Khu liên hợp dịch vụ đô thị Bình Dương 4.200 ha.
+ Quy mô : VSIP II được xây dựng giống như mô hình của VSIP với cùng cơ sở hạ tầng phát triển và đáng tin cậy. VSIP II tiếp tục cung cấp cho nhà đầu tư môi trường kinh doanh quốc tế với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.


3.Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP II Mở rộng )
+ Vị trí :Cách Tp HCM 35km, cách cảng Cát Lái 40km, cách sân bay quốc tế TSN 35km . Nằm trong Khu liên hợp dịch vụ đô thị mới Bình Dương.
+ Quy mô :
VSIP II mở rộng (2008): tiếp tục đáp ứng nhu cầu thuê đất ngày càng cao, các cổ đông VSIP đã triển khai thêm 1.700 ha đất cạnh bên VSIP II. 
Việc mở rộng này đã làm tăng tổng diện tích đất của VSIP II là 2.045 ha và sẵn sàng giao đất ngay cho nhà đầu tư. 
VSIP tự hào không chỉ là nơi lựa chọn đầu tư cho các tập đoàn quốc tế đang ngày càng tăng, cung cấp dịch vụ hậu mãi và sự thành công của các các nhà đầu tư, mà còn cung cấp cho nhà đầu tư những phương tiện hỗ trợ của một khu công nghiệp phát triển hoàn chỉnh, tiện nghi như: Ngân hàng, Đồn Công an, Bưu điện, Hải quan, Giao nhận, Khu thể thao, Nhà hàng, Khu ăn uống, Trung tâm kho vận, Trung tâm y tế, Trung tâm thương mại, Khu dân cư,...
Gía trị gia tăng bất động sản tại dự án IJC@VSIP
- Khu đô thị thương mại IJC@VSIP :được thiết kế quy hoạch theo cách sáng tạo, đồng bộ theo thiết kê Singapore với tiêu chí "Xanh -Sạch-Không Khói" với mỗi căn nhà phố tại IJC@VSIP đều có 2 mặt tiền thuận tiện trong việc kinh doanh và ở và đặc biệt cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ. 
- Khu đô thị thương mại IJC@VSIP: nằm trong khu tam giác vàng của khu đô thị-công nghiệp -dịch vụ 4.200ha kết nối di chuyển từ Trung tâm Tp.mới Bình Dương -IJC@VSIP - KCN Mỹ Phước và là nơi tập trung các tập đoàn, công ty đa quốc gia có nguồn nhân lực cao, vì vậy Khu đô thị thương mại IJC@VSIP sẽ là cơ hội để khách hàng đầu tư kinh doanh cho thuê thương mại hoặc bán lại cho các cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc.
- Khu đô thị thương mại IJC@VSIP : nằm ngay đường Đại lộ Dân Chủ và là khu đô thị đã và đang sống sầm uất có thể kinh doanh ngay vì dọc Đại lộ Dân Chủ các Tập đoàn lớn như : P&G,Nissin,Techno Excel,TBC/Ball-VN (50triệu USD of Mỹ)..... đi vào hoạt động đã từ năm 2010 đến nay với hơn.
 
- Nhanh tay chon vị trí Cực Đẹp - Cực tốt ngay vị trí vàng đối diện VSIP .
HOTLINE: 0938 984 442 - 0934 588 727

để được tư vấn nhiệt tình và cung cấp thêm thông tin về Tp.Mới Bình Dương và Dự Án IJC@VSIP
Trân trọng cảm ơn !
 

Nhận xét

  1. Ngày 24/08/2013 Cty CP Tấc Đất Tấc Vàng chính thức tổ chức đưa khách đi tham quan Tp.Mới Bình Dương - Lễ động thổ - Công bố mở bán dự án Phố Thương Mại IJC@VSIP - Khu đô thị Thương Mại Dịch Vụ mang tầm quốc tế - Sống va làm việc của các Chuyên Gia. A/CE liên hệ 0938.984.442 để nhận thư mời đi tham dự hội nghị với hơn 500 khách. Cơ Hội khám phá Tp.Mới Bình Dương - Nhận Qùa Liền Tay - Trúng Ngay SH .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét